การสั่งซื้อ

1.สั่งซื้อออนไลน์ผ่านระบบตะกร้าสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยการกด add to cart ในสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถทำใบเสนอราคาได้ด้วยตัวเอง ระบบจะคำนวณค่าสินค้ารวม และ ค่าจัดส่ง (ค่าจัดส่งอาจมีความผิดพลาดอยู่บ้าง โปรดใช้อัตราที่แจ้งไว้ในรายละเอียดสินค้าแต่ละชนิดเป็นหลัก) การสั่งซื้อด้วยวิธีนี้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเพราะจะมีหลักฐานอ้างอิงเป็นเลขที่สั่งซื้อและใบเสร็จรับเงินส่งกลับไปยังอีเมล์ของลูกค้าเมื่อทำรายการเสร็จและแจ้งการชำระเงินอีกทั้งยังป้องกันความผิดพลาดของข้อมูลที่อยู่การจัดส่งสินค้าด้วย ทางร้านสามารถสั่งพิมพ์ชื่อที่อยู่ลงบนกล่องพัสดุได้ทันที

2.สั่งซื้อทางโทรศัพท์ สามารถโทรสั่งซื้อได้ในช่วงเวลาทำการ
    วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:30 น. – 18:00 น.
    วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น.
    ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
    Tel. 099-615-1659, 099-615-1644, 099-562-6365

3.ทำการส่งซื้อผ่าน E-mail ส่งมาที่ 
    darunprat@gmail.com
    bansuan03na@gmail.com
•  โดยระบุรหัสสินค้า พร้อมจำนวนที่สั่ง
•  ชื่อผู้สั่งและเบอร์ติดต่อ
•  หลังจากได้รับแจ้งการสั่งซื้อจากท่านแล้ว ทางร้านจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

4.มารับสินค้าด้วยตัวเอง
    มีที่จอดรถ
    วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:30 น. – 18:00 น.
    วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น.
    ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 
** ในกรณีมารับสินค้าด้วยตัวเองรบกวนโทรเช็คสต๊อคสินค้าก่อนเข้ามารับสินค้า


การชำระเงิน 
รายละเอียดวิธีการชำระเงินต่างๆ

1.ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์
   ช่องทางนี้เป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด ซึ่งเราสามารถยืนยันการชำระเงินของคุณได้ทันที ที่ระบบอนุมัติการชำระเงิน (ภายในไม่กี่       วินาที) ระบบของเรายินดีรับบัตรเครดิต VISA, MasterCard และ American Express ของทุกธนาคาร

2.ชำระเงินผ่านธนาคารหรือตู้ ATM
   *เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รบกวนแฟกซ์สลิปมาที่เบอร์  02-943 8536  หรือสแกนส่งทางอีเมล darunprat@gmail.com หรือ     แจ้ง        ส่งทางไลน์ ที่  ID line: darunprat   ในกรณีที่ไม่สะดวกที่จะส่งสลิป
   สามารถ แจ้งชำระเงินแล้วผ่านระบบออนไลน์ได้ที่นี่

3.พัสดุเก็บเงินปลายทาง
   ลูกค้าโอนชำระค่าจัดส่งก่อน ค่าสินค้าชำระที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้าน


การจัดส่ง 
กรณีสั่งสินค้าส่งทางไปรษณีย์ ทางบริษัทจะจัดเตรียมส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากยืนยันการสั่งซื้อ
จัดส่งทางพัสดุไปรษณีย์ เช็คค่าบริการ แบบลงทะเบียน 5-7 วัน และ EMS 1-2 วัน
และลูกค้าสามารถติดตามสถานะของส่งได้สะดวกยิ่งขึ้นเช็คสถานะส่งของ ลูกค้าสามารถดูหมายเลขพัสดุได้หลังเวลา 20.00น. หลังจากวันที่สั่งซื้อสินค้า กรณีไม่มีชื่อ หรือ หมายเลขพัสดุ ให้โทรสอบถาม วันจันทร์-เสาร์ เวลา9.00-18.00น.

จัดส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เช็คค่าบริการ ลูกค้าโอนชำระค่าจัดส่งก่อน แล้วรอสินค้า 1-2 วัน ค่าสินค้าชำระที่ ปณ.ใกล้บ้าน
จัดส่งโดยแมสเซนเจอร์ เช็คค่าบริการ  เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับกรณีเร่งด่วน โทรสั่งของก่อน 12.00 น.
จัดส่งโดยรถทัวร์  ค่าจัดส่งกรุณาโทรสอบถาม
จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน  จัดส่งได้ทุกภาคค่าจัดส่งกรุณาโทรสอบถาม
สายเหนือ กับสายอีสาน  สินค้าจะถึงเช้าวันถัดไป
จัดส่งสายใต้ ระยะเวลารอรับสินค้า  3-5  วัน  



ชื่อบัญชี  บริษัท บ้านโซล่าเซลล์ จำกัด
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาโลตัสบางกะปิ ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 775-2-46138-9